Warranties
มั่นใจกับอุปกรณ์ PING
มั่นใจกับอุปกรณ์ PING การที่ลูกค้าได้เลือกใช้อุปกรณ์กอล์ฟ PING นั้นหมายถึง การมอบความไว้วางใจ ในอุปกรณ์กอล์ฟที่มากด้วยคุณภาพ และการดูแลรับประกันในผลิตภัณฑ์ของเราไปอย่าง ยาวนาน
การรับประกันที่ดูแลครอบคลุม
มั่นใจในผลิตภัณฑ์ด้วยการเลือกใช้วัสดุการออกแบบและการผลิตที่มีมาตราฐานสากลจากประเทศสหรัฐอเมริกาทำให้อุปกรณ์กอล์ฟ PING เป็นที่นิยมของนักกอล์ฟทั่วโลก จึงทำ ให้บริษัท PING ออกกฎเกณฑ์มาตราฐานการรับประกันดูแลลูกค้าทั่วโลกแบบเดียวกันหมด ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นได้ว่า การใช้ผลิตภัณฑ์ไม้กอล์ฟ PING นั้นจะถูกดูแลในทุกๆ มุมของโลกใบนี้จากเครือข่าย ของเรา
การส่งอุปกรณ์กอล์ฟเพื่อซ่อมแซม
1. เมื่ออุปกรณ์ไม้กอล์ฟเกิดการชำรุด ลูกค้าสามารถส่งเข้าศูนย์ซ่อมแซมได้ที่ บริษัท อีซีกอล์ฟ จำกัด (สำนักงานใหญ่) หรือทางร้านจำหน่าย PING ทั่วประเทศ
2. ลูกค้าควรแจ้งต่อเจ้าหน้าที่พนักงานถึงรายละเอียดของไม้ ในกรณีที่ไม้กอล์ฟมีการเปลี่ยนแปลงไปจากมาตราฐานเดิม
3. ในกรณีอุปกรณ์ไม้กอล์ฟที่เป็นรุ่นเก่า (รุ่นที่มีอายุ 3 ปีขึ้นไปหลังจากวางจําหน่าย) ลูกค้าสามารถสอบถามอะไหล่โดยส่ง Seriel number ให้กับทางบริษัทก่อนเพื่อหาการตรวจสอบอะไหล่ จากบริษัท PING ในต่างประเทศ
4. บริษัทฯ จะไม่จําหน่ายหรือส่งอะไหลหรือส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าหรือร้านค้าภายนอก เพื่อนำไปประกอบหรือซ่อมแซมเองเด็ดขาด ซึ่งจะไม่ถือว่าเป็นการรับประกันสินค้า
5. ทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงวัสดุ ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรวมถึงวันรับสินค้าให้ทราบ
เงื่อนไขการรับประกัน
มั่นใจกับอุปกรณ์ PING การที่ลูกค้าได้เลือกใช้อุปกรณ์กอล์ฟ PING นั้นหมายถึง การมอบความไว้วางใจ ในอุปกรณ์กอล์ฟที่มากด้วยคุณภาพ และการดูแลรับประกันในผลิตภัณฑ์ของเราไปอย่าง ยาวนาน
1. บริษัทฯ จะรับประกันผลิตภัณฑ์ภายในระยะเวลาที่กำหนดตามเงื่อนไขเท่านั้น
2. กรุณาแสดงใบรับประกันผลิตภัณฑ์ในการขอรับบริการทุกครั้ง
3. บริษัทฯ จะรับประกันผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความบกพร่องของตัวอุปกรณ์เอง ซึ่งใช้งาน ในสภาพปกติอย่างถูกต้องถูกวิธี และได้รับการประเมินจากผู้ชำนาญของบริษัท แล้วเท่านั้น
4. บริษัทฯ ยกเว้นไม่รับประกันผลิตภัณฑ์
4.1 ความเสียหายจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกวิธี ไม่เหมาะสมหรือเกิดจากความประมาทของลูกค้า (ความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุหรือเกิดจากความตั้งใจ)
4.2 ความเสียหายที่เกิดจากการปรับเปลี่ยนดัดแปลง แก้ไข หรือซ่อมแซมใดๆ ในตัวผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่บริษัทฯ เป็นผู้กระทำ
4.3 ความเสียหายภายนอกของผลิตภัณฑ์อันเกิดจากความชื้น, ความเค็ม และสารเคมีต่างๆ
4.4 ความเสียหายที่เกิดจากอุณหภูมิที่สูงผิดปกติ เช่น เก็บไว้ในรถที่จอดไว้กลางแดดที่มีอุณหภูมิ มากกว่า 70 ℃
4.5 ความเสียหายที่เกิดจากการเคลื่อนย้ายขนส่งหลังจากที่ซื้อไปแล้ว
4.6 ผลิตภัณฑ์ที่มีรอยขีดข่วน, หลุดลอก, หรือซีดจางจากการบำรุงรักษา เช็ดทำความสะอาดดูแลใช้งานตามปกติ หรือเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน
4.7 ความเสียหายที่เกิดจากเหตุสุดวิสัยจากภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว, อุทกภัย วาตภัย ฯลฯ
4.8 ความเสียหายเกิดจากสัตว์ต่างๆ กระทำให้เกิดความเสียหาย
4.9 หลักฐานใบรับประกันฉบับนี้ สูญหายหรือมีรอยแก้ไข
5. บริษัทขอสงวนสิทธิการรับประกันผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีผลบังคับใช้เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น
6. ใบรับประกันบริษัทฯจะไม่ออกให้ใหม่กรุณาเก็บรักษาไว้อย่าให้สูญหายเพื่อ ประโยชน์ของท่านเอง